Viltu auka samkeppnisforskot þitt með faglegri stjórnun þjónustu?
Stutt og hnitmiðuð fræðsla fyrir starfsmenn og stjórnendur um þjónustustjórnun, gerð þjónustustefnu, samspil þjónustu og gilda, þjónustukannanir, mælingar, þjónustuþjálfun og með hvaða hætti bæta má þjónustu á krefjandi tímum stafrænnar umbreytingar.



Þetta námskeið er fyrir fyrirtæki og stofnanir sem vilja auka fagþekkingu starfsmanna og stjórnenda í stjórnun þjónustu og þannig hámarka líkur á ánægju viðskiptavina.

Þjálfarinn Halldóra.
....................
Halldóra Traustadóttir starfaði lengi við markaðs- og þjónustumál og rekstur útibúa hjá Íslandsbanka. Hún hefur undanfarið starfað sem ráðgjafi við stefnumótun og verkefnastjórnun hjá stærri og minni fyrirtækjum. Halldóra er með Cand.Oecon próf í viðskiptafræði með áherslu á markaðsfræði frá Háskóla Íslands og MBA gráðu frá Háskólanum í Reykjavík. Hún lauk námi í verkefnastjórnun frá Háskóla Íslands og er verkefnastjóri með IPMA C vottun auk þess að hafa lokið námi sem viðurkenndur stjórnarmaður. Halldóra hefur mikla reynslu af stjórnun þjónustumála, fundarstjórn, námskeiðum og að stýra vinnustofum. Auk þess hefur hún starfað mikið við verkefnastjórnun, stefnumótun og við innleiðingu stefnumótunar.

Stjórnun þjónustu.
Verð námskeiðsins fer eftir fjölda starfsmanna í þínu fyrirtæki.
1-50 manns
50 - 200 manns
201- 500 manns
501 og fleiri